//
you're reading...
Uncategorized

Công ty nhân văn nhận giới thiệu thầy cô dạy kèm lớp 1 tận nhà

quý phụ huynh học sinh đang cần tìm kiếm giáo viên gia sư lớp 1 tại gia???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà chất lượng uy tín cao ở tphcm.

khối cấp 1 là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là tại lớp 1 khi các em làm quen với những kiến thức đầu tiên.

chương trình lớp 1 căn bản là toán học & TV, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học trò, nếu không biết cách truyền đạt thì các em rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn học & kỹ năng kèm chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ thầy cô, sinh viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 1 cho học viên, giúp học trò biết bài nhanh và thoải mái với việc tự học.

Với kỹ năng hướng dẫn & sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô, sinh viên của Trung tâm gia sư tại Tp HCM sẽ làm anh chị an tâm & hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử miễn phí để quý phụ huynh, học sinh có thể test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tại gia cũng như năng lực truyền đạt & kỹ năng kèm có phù hợp với các cháu bản thân không.
Chúng tôi nâng cao chưa chỉ chương trình mà còn giúp học sinh học trò trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tại gia. đội ngũ giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy ở những trường tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành Hcm. giáo viên dạy kèm Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.

Trung tâm gia sư Chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, T.Việt, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, hổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, giảng dạy bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, học viên hiện học lớp 1.
Chúng tôi sẽ giúp con các bạn:
– Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm toán học, văn, Anh…giảng dạy nâng cao.
– nắm lại chương trình cơ bản cho học trò yêú.
– Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
– dạy theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập và niềm thoải mái môn học
■kỹ năng sư phạm dễ hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học trò HS
trung tam gia su o quan 1

Discussion

No comments yet.

Leave a comment